Logo
Trang chủ
Ngoại truyện 13: Lỗ ban thất hào 8

Ngoại truyện 13: Lỗ ban thất hào 8

Thức 3 Nội mật sự thiết hương án
Một tờ phù cho người xin cát lợi thông thường sẽ có cáo Ngũ phương vải Ngũ sắc và khóa Long thần.
Ngũ phương: Đông - Tây - Nam - Bắc - Trung tâm
Ngũ sắc: Hắc - Bạch - Thanh - Hoàng - Điều
Đều đo lấy giá trị một thước hai, bên cạnh là giao ước có Dưỡng có Cấm. Thường Dưỡng Tứ Pháp: Vân - Vũ - Lôi - Điện hoặc Vân - Vũ - Phong - Lôi xin các Vương các Thần ở núi ở biển ngự các Cung cho khỏe mạnh, nạn qua bệnh khỏi. Thường Cấm giao kèo với Quỷ hoặc Dưỡng Quỷ giam cầm trên núi đạo đặt quẻ Cấn cho nuốt bệnh dịch khi cần.
Khóa Long thần cần ghi rõ hướng đặt để Tiền tài Châu ngọc cần bảo vệ.
Tờ phù này còn một tiếng sáo gọi hồn chỉ đạo sĩ nuôi ma dưỡng quỷ hay dùng với cái tên Ngũ phương linh đồng, khi đốt tạo âm bản trên tro giấy thì được coi là ứng.
Các thức khác như An khởi thủy hay còn gọi là Kết long, Khởi thủy hay Dẫn long rồi Xin xà, Điểm xà, Lên xà, Thanh vòng, Trấn nội đường, Thiết tường, Định Cửa tài, Khai Cửa tài tôi xin không kể lể thêm. Như đã nói bản chất Lỗ ban chú là Thiện chú nhưng rất ít người tạo một lễ Cột Tổ lớn như thế tạo sợi dây liên kết với khắp cõi thần tiên ma quỷ chỉ để xin bình yên, hạnh phúc. Dã tâm của con người là không thể đo đếm. Đến cõi Cực lạc còn thấy Quỷ Thần đứng hai vai. Có Thiện thần ắt sẽ có Ác thần. Lỗ Ban khi viết xong Cấm thuật cũng đã chia rõ hai nửa Chính Tà trong ông. Rất nhiều kẻ đâm sâu vào nỗi đau Lỗ ban sửa chữ Thủy thành chữ Quỷ xiết vào bi kịch mất vợ con của Công Du để mượn Tà thức tạo mối liên kết với Ác thần. Trong các Cấm thuật Độn mộc có các thuật đáng nói sau:


Định căn pháp. Các ngón tay chuyển động bắt quyết để khởi động các chakra trên người, miệng niệm phù khiến đối phương cứng họng đứng im bất động.


Hạp hạp thủy. Hay còn gọi là bùa yêu. Phù này sơ khai là rải bùa ngã tư đường Long Thái nhờ ma đường quỷ chợ làm cho người bước qua có tình ý với mình. Lợi bất cập hại. Sau thủ đoạn đến mức dùng cả lông, móng, tóc, kinh nguyệt phụ nữ, tinh dịch đàn ông làm vật tín dẫn “hormone tình yêu” là oxytocin và "ham muốn tình dục" dopamine. Nhưng thuật nối duyên của Công Du thực chất là một kiểu kết giới Tình người duyên ma của Mục niệm sư nối duyên Liêu trai giữa người sống với người chết. Chứ không hề ngon và lành như thứ nước hoa kích dục với phù chú Mỹ nữ cởi đồ trong mấy cuốn sách công nghiệp gắn mác Quyển hạ Cấm thuật Lỗ ban kinh.


Nối sinh mệnh. Dẫn kéo dài thêm sự sống. Người áp dụng thuật này đầu tiên chính là Gia Cát Lượng. Khổng Minh Gia Cát Lượng sinh vào giờ Tuất ngày 10 tháng 4 năm Tân Dậu. Mệnh Vô chính diệu an tại Mùi có Thái Dương ở Mão (mặt trời lúc bình minh) và Thái Âm ở Hợi (mặt trăng vằng vặc lúc nửa đêm) cả hai cùng hợp chiếu về mệnh. Cách “Nhật Nguyệt tịnh minh tá cửu trùng ư kim diện”. Người đắc cách này luôn luôn kề cận bên cửu trùng, quyền uy chỉ thua một đấng quân vương mà thôi. Chưa kể Cung mệnh của ông có sao Hữu Bật Tả Phù, cộng với Long Trì Phượng Các ở cung Thiên Di và hóa quyền tại Cung tài nên Gia Cát Lượng là người tinh thông nhiều vấn đề và có uy quyền thực sự, có tài thuyết phục người khác. Gia Cát Lượng là người mệnh Mộc cung Kim, khắc nhau nên đoản thọ không thể sống lâu.
Trước khi mất, khi xem Thiên tượng ông cũng biết được vận mình đã hết nhưng vì muốn sống thêm để phò tự nhà Hán thống nhất thiên hạ, nên Gia Cát Lượng đã lập đàn độn mộc xin thêm dương thọ nối sinh mệnh nhưng đúng vào thời khắc cuối cùng thì ngọn nến bản mệnh bị tắt do Ngụy Diên chạy vào trướng, gió thổi lùa vào mà tắt, vì vậy mà ông không thể sống thêm được nữa.
Người sau dùng cấm thuật nối sinh mệnh thành công chính là Thần cơ Dự toán Lưu Bá Ôn. Nhưng khi vượt qua thêm một giáp với bao lần chết hụt, về già ông vẫn bị bỏ thuốc độc ý đồ thuốc chết. Đang đau ốm tuổi già ông than thở: "Nhân sinh khó tránh thiên mệnh, thế sự suy vi nhân vô thập toàn" rồi buông tay quyết chí đi về cõi thiên thu lánh sự thời gian gian.
Thiêu bính ca của Lưu Bá Ôn chỉ cần vẻn vẹn 20 năm sau để thành sự thật. Những thay đổi trong cục diện chính trị nhà Minh đã trở thành minh chứng cho thấy tiên tri của Lưu Bá Ôn quả thực ứng nghiệm. Thiêu Bính Ca đã dự đoán chính xác hàng loạt sự kiện như chiến dịch Tĩnh nan, sự biến Thổ Mộc Bảo, Minh Anh Tông phục vị, nạn hoạn quan, Lý Tự Thành khởi nghĩa, Sùng Trinh tự vẫn, Ngô Tam Quế đầu hàng quân Thanh.
Ví dụ:
Câu "tám nghìn quỷ nữ" (八千女鬼) khi ghép Hán Tự lại sẽ tạo thành chữ "Ngụy" (魏), ám chỉ hoạn quan Ngụy Trung Hiền hãm hại trung lương, khiến triều đình đại loạn.
Hay như câu "mộc hạ nhất đầu liễu, mục thượng nhất đao nhất mâu đinh" có thể ghép lại thành ba chữ "Lý Tự Thành".
Tương tự như vậy, câu "bình an trấn thủ hảo quế hoa" có chữ "quế" trong tên của Ngô Tam Quế.


Ẩn thân pháp. Thuật này gắn với cuộc đấu giữa 2 đồng môn lỗ ban một ác một thiện tại Vu Khê. Kẻ tà dâm dùng thuật này vấy bẩn gần 400 cô gái, bị một đồng môn dùng Ngũ lôi hỏa thiêu chết. Ẩn thân thật ra không phải là phép khiến phụ nữ nhìn ta như vô hình rồi dở trò dâm dục. Đúng ra cảnh giới của nó là thuật ẩn tam hồn. Đã học Lỗ ban trước sau cũng có kẻ truy vết, ẩn hồn là việc bất khả kháng. Để khi ngay cả bị truy vào 3 cõi Ngục Nhân Thiên ứng với 3 thức Tàng Hiện Thần trong 3 thời Quá Hiện Tương cũng không ai ngoài chính ta biết chân thân chân hồn thực sự ở đâu.


Cửu khí bì đại Thiên. Chính là thứ người học võ hay dùng. Gia tăng tốc độ, sức mạnh, sức chịu đựng trong đối đấu như một dạng doping tinh thần


Chiêu xà kiện phòng. Một trong những kĩ thuật bậc cao trong Cấm thuật. Gọi đàn rắn thường là hổ mang khi ngồi bao bọc che chở cho mình như am thờ án phòng. Một kĩ thuật đồng dạng nhưng thấp hơn Đức Phật rất nhiều lần vì rắn quấn quanh bảo vệ Đức Phật là rắn thần bảy đầu.


Cột Tổ như một thứ mã nguồn mở mặc sức kẻ đời sau sáng tạo theo ý mình nên ta mới thấy xuất hiện đủ các loại bùa chú có hình hài nhi, yêu nữ, chuộng quỷ nét phù loằng ngoằng dây rốn. Khi chúng được dùng vào việc xấu rất khó giải ngay vì không thể xác định Cột Tổ của kẻ phù ở đâu để thanh giải, cũng không biết loại Lỗ ban được dùng là gì, nó nuôi gì vẽ gì ứng gì, Chân thân còn hay đã ẩn. Chờ đến lúc kẻ xấu bị Lỗ ban vật ngược thì mình được vạ má cũng sưng. Nhưng tôi vẫn muốn nói chi tiết về cách niệm giải uế chú trên Cột Tổ
念解秽咒
Niệm giải uế chú
天地自然,稂气分散,洞中虚空,晃郎大玄,八方威神,使我自然,灵宝符命,普告九天,乾罗胆罗,动罡太玄,斩妖伏邪,杀鬼万千,山中神咒,元始王文,持诵一遍,却鬼元年,惊憾五山狱,八海之神魔速首,待为我真,凶秽消散,道气长存,急急如律令。
Thiên địa Tự nhiên, Lang vĩ khí phân tán, Xuyên trung Giả không, Hoảng lang Đại huyền, Bát phương Uy thần, để Ta Tự nhiên, Linh Ngọc Phù mệnh, Thiện báo Cửu thiên,
Càn La Đảm La, Động Canh Thái Huyền, Trảm Yêu Phục Tà, Sát Quỷ muôn hình vạn trạng, Sơn Trung Thần Phù, Khởi nguyên Văn vương, Trì tụng một lượt, lùi quỷ Nguyên niên, Kinh hám Ngũ sơn ngục, Bát hải chi Thần ma Tốc thủ, Chờ ta mà chứng, Uế khí Tiêu tan, Đạo khí Trường tồn, mau mau như Pháp lệnh.

Quay lại truyện Bạn gái tôi lớp 8
BÌNH LUẬN

Phuong Tran

Trả lời

2024-04-09 09:24:31

Kể chuyện lan man , bố cục truyện ko rõ ràng